070323-Content-สายมู-ค้าขาย

รวม 8 วิธีมูสำหรับ สายมู ค้าขาย ทำแล้วรวยแน่นอน

อ่านเมื่อ: 1 minute

สายมู ค้าขาย ต้องไม่พลาด ขายของดี ต้องมีของขลัง มูเตลูเทพเจ้าอะไรดี ถึงจะขายของดี ลูกค้าแน่น ในบทความนี้ เราได้นำ เคล็ดลับดี ๆ มาเอาใจ สายมู ค้าขาย วิธีมูเตลู ให้ค้าขายคล่อง ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จะมีอะไรบ้าง ไปดู

1) สวดมนต์ และดูแลหิ้งพระให้สะอาดอยู่เสมอ

พ่อค้า แม่ค้า สามารถเริ่มได้จากการสวดมนต์ง่าย ๆ บทสวดมนต์ เรียกเงิน เรียกทรัพย์ เรียกลูกค้า เสริมดวงค้าขายร่ำรวย หากไม่มีหิ้งพระสามารถสวดก่อนนอน หรือก่อนเปิดร้านก็ได้ สำหรับคนที่มีหิ้งพระในร้าน ควรทำความสะอาดให้เรียบร้อย ควรถวายดอกไม้ และน้ำเป็นประจำ และในวันพระด้วย

(ตั้งนะโม 3 จบ)
อิติปิโสภะคะวา สัมมาสัมพุทโธ อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวา อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวาฯ

2) บูชาท้าวเวสสุวรรณหรือท้าวกุเวร

ท้าวเวสสุวรรณ หรือท้าวกุเวร เป็นหนึ่งในจาตุมหาราชิกา คอยดูแลรักษาโลก ปกปักคุ้มครองอยู่ทางทิศเหนือ เป็นเทพที่นอกจากจะคอยคุ้มครองป้องกันจากเหล่าภูตผีและอสูรแล้ว ยังเป็นเทพที่ดูแลในเรื่องการเงินอีกด้วย หากอยากทำมาค้าขึ้นยิ่งกว่าเดิม ลองสวดบูชาท้าวเวสสุวรรณ ก็สามารถช่วยเรื่องค้าขายของออนไลน์ได้

(ตั้งนะโม 3 จบ)
อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ
มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ
ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต
เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ (9 จบ)

3) บูชาพระสีวลี

พระสีวลี เป็นพระอรหันต์ ที่เชื่อว่า หากบูชาแล้ว จะบันดาลโชคลาภ และเงินทองให้กับผู้บูชาเป็นประจำ จึงทำให้เหล่าพ่อค้า แม่ค้า นิยมเช่าบูชา ตลอดจนสวดมนต์เพื่อระลึกถึงพระสีวลี เพราะเชื่อว่า ถ้าบูชาพระสีวลีเป็นประจำ จะทำมาค้าขึ้นนั่นเอง

(ตั้งนะโม 3 จบ)
สีวะลี จะ มะหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
สีวะลี จะ มะหาเถโร ยักขะเทวาภิปูโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลีเถระคุณัง เอตัง โสตถิลาภัง ภะวันตุ เม

4) กบคาบเหรียญทอง สามขา บนกองทอง

กบคาบเหรียญ กบสามขา คางคกสามขา หรือกิมเซียมซู สัตว์เทพที่คนนิยมบูชา ไว้เรียกเงิน-ทอง โชคลาภเข้าหาตัวเอง บ้าน ร้านค้า เพราะเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับการบูชา นิยมตั้งตรงจุดที่มีเงินหมุนเวียนตลอด เช่น ลิ้นชักเก็บเงิน หรือโต๊ะทำงาน โดยตั้งหันเข้ามาหาตัวเรา เหมือนกับว่า ให้คางคกนั้น คอยเรียกเงินทองให้เราตลอดเวลานั่นเอง

5) เรือสำเภาโบราณ

เรือสำเภา ตามหลักฮวงจุ้ย เชื่อว่า ช่วยเสริมโชคลาภ ค้าขายร่ำรวย เสริมดวงชะตาในการทำธุรกิจการค้า เคล็ดลับการบูชา ให้วางหัวเรือไปในทิศทางที่เข้ามาในบ้าน หรือด้านตะวันออกก็ได้ เพื่อเป็นการเรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมา การวางเรือสำเภาลักษณะนี้ ใช้ได้ทุกสถานที่ เช่น ร้านค้า บริษัท หรือสถานที่อื่น ๆ
ข้อควรระวัง คือ ห้ามวางหัวเรือออกนอกบ้านเด็ดขาด เพราะจะทำให้ ทรัพย์สินเงินทองไหลออกไปได้

6) เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย

ไฉ่สิ่งเอี้ย หรือจ่ายสินเอี้ย เทพเจ้าของจีน ให้คุณทางด้านเงินทอง และโชคลาภ (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) เคล็ดลับการบูชา ทิศในการตั้งโต๊ะบูชาของแต่ละปี ก็จะแตกต่างกันออกไป สำหรับการบูชาในบ้าน ให้ตั้งองค์เทพหันหลังไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อรับพลังดีตามหลักฮวงจุ้ย
ข้อควรระวัง คือ อย่าวางไว้ต่ำเกินไป และต้องไม่วางสูงกว่าพระพุทธรูป เหมาะสำหรับที่จะตั้ง ไว้ที่บ้าน สำนักงาน ร้านค้า เพื่อกราบไหว้บูชาขอพรท่าน

7) ปี่เซียะ

ปี่เซียะ สัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง มีแต่เงินเข้าไม่มีไหลออก บูชาแล้วธุรกิจเจริญก้าวหน้า ร่ำรวย มีชื่อเสียงเกียรติยศ การบูชาปี่เซียะคู่ ผู้ที่บูชา ควรมีจิตใจร่าเริงแจ่มใส เจ้าของควรเอาใจใส่ด้วยการพูดคุยบ่อย ๆ ลูบหัว ลูบปั้นท้ายคล้ายสัตว์เลี้ยง ข้อสำคัญ คือ ห้ามลูบปาก เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ ควรวางปี่เซียะไว้ให้เห็นเด่นชัด ทิศที่เหมาะสม คือ ทิศตะวันออก หากนำมาวางไว้ในบ้าน ควรเลือกวางเป็นคู่ ตัวผู้-ตัวเมีย โดยหันหน้าออกไปทางประตูหน้าบ้าน หรือหน้าร้าน นอกจาก นำพาโชคลาภมาให้แล้ว ยังช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายเข้ามาได้อีกด้วย
อ่านบทความ: วิธีเลือก ปี่เซียะ เรียกทรัพย์ เสริมดวงบารมี

8) เลขโทรศัพท์มงคล

ศาสตร์แห่งตัวเลข เป็นการเสริมดวงค้าขายร่ำรวย ที่เห็นผลสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ขายของออนไลน์ ควรเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่มีตัวเลข เช่น เลข 2 หมายถึงความอ่อนหวาน อ่อนโยน, เลข 3 ความขยัน ความมุ่งมานะ และชัยชนะ, เลข 4 ที่เด่นในเรื่องการสื่อสาร ค้าขาย, เลข 6 หมายถึง การเงิน ความสวยงามและเสน่ห์ คู่ตัวเลขที่ควรมี ได้แก่ 23, 24, 26, 32, 36, 42, 44, 46, 62, 63, 64, 66 เลขเหล่านี้ จะช่วยให้มีเสน่ห์ในการค้าขาย ลูกค้าเข้าหาไม่ขาดสายเลยทีเดียว


จบไปแล้ว เคล็ดลับดีๆ สำหรับสายมู ค้าขาย ลองเลือกไปใช้กันดู รับรองว่า ค้าขายดี กำไรปัง อย่างแน่นอนจ้า บทความหน้า จะมีอะไรปัง ๆ มาฝากกันอีกนั้น อย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะ

109menu.com ศูนย์รวมป้ายโฆษณา หลากหลายประเภท กับการบริการที่หลากหลาย ด้านการตลาด และโฆษณา “บริการครบ จบในที่เดียว” สามารถสอบถาม และสั่งซื้อได้ที่ www.109menu.com

อ้างอิงข้อมูลจาก lineshoppingseller.com, 29shopping.com