010822-Content รวมไอเดีย-ของตกแต่งบ้าน-สวยมีสไตล์-เหมือนอยู่ในคาเฟ่

รวมไอเดีย ของตกแต่งบ้าน สวยมีสไตล์ เหมือนอยู่ในคาเฟ่

อ่านเมื่อ: < 1 minute

การออกแบบ ตกแต่งภายในบ้าน เพื่อปรับเปลี่ยนบรรยากาศ ให้มีความแปลกใหม่ สามารถทำได้หลายรูปแบบ เช่น การเลือกสิ่งของ มาประดับตกแต่ง แทนการรื้อถอน เพื่อปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ซึ่งต้องเคลื่อนย้าย สิ่งของภายในห้อง ทำให้ยุ่งยาก การเลือกสิ่งของมา ตกแต่งบ้าน ให้โดดเด่น แปลกตา ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ทำได้ไม่ยากเลยสักนิด 

บทความนี้ 109menu ได้รวบรวม ของตกแต่งบ้าน ที่บอกเลยว่า สวย มีสไตล์ เหมือนอยู่ในคาเฟ่ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน

ไอเดีย ของตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องทำงาน ให้โดดเด่น มีสไตล์

สำหรับสิ่งของ ที่นำมาตกแต่งภายในบ้านนั้น มีมากมาย หลากหลายรูปแบบ และการตกแต่งให้ออกมาสวยงาม โดดเด่น โดนใจผู้พบเห็น และมีประโยชน์ในการใช้สอยด้วย สามารถดูไอเดีย เลือกสิ่งของได้ ดังนี้

โซฟาเก๋ ๆ

นักแต่งบ้านทั้งหลาย โปรดอย่ามองข้ามเฟอร์นิเจอร์ชนิดนี้กันเลยทีเดียว เพราะ โซฟา ก็สามารถกลายเป็นของแต่งบ้านได้ โดยเฉพาะ โซฟาในห้องนั่งเล่น เป็นพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว ยิ่งถ้าเป็นโซฟาแบบโมเดิร์น หรือโซฟาแบบมินิมอล ย้ายไปไว้ตรงไหนของมุมห้อง ก็สวยไปหมด สีที่โดดเด่นของโซฟา จะช่วยให้บ้าน ที่ดูเรียบ ๆ ดูสว่าง และสดใสมากขึ้น และการมีโซฟาเข้าชุดกัน จะทำให้ห้องของคุณดูหรูขึ้นด้วย

แต่งห้องด้วยพรม

อีกหนึ่งไอเทม ของตกแต่งห้อง ที่ถือได้ว่า Timeless ของจริง ไม่ว่าจะช่วงไหน ยุคไหน พรม ก็อยู่คู่กับการตกแต่งห้องเสมอ เพราะมันสามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ ในการตกแต่งบ้านจริง ๆ เพียงแค่เลือกสี ให้แมตช์กับสไตล์ต่าง ๆ ก็สามารถวางไว้กลางห้องให้สวยสง่า และดูสบาย ๆ เรียบง่ายได้อีกด้วย

ชั้นวางของแบบติดผนัง

ชั้นวางของ นอกจากจะช่วยเก็บของได้แล้ว ยังช่วยประดับตกแต่งผนัง ให้สวยเก๋ ใช้ประโยชน์ได้ด้วย เช่น ชั้นวางหนังสือ วางโมเดล หรือสิ่งของอื่น ๆ เป็นการประหยัดพื้นที่ ทำให้น้องดูกว้าง และโล่ง สบายตา

สติกเกอร์ติดผนัง

สติกเกอร์ มีหลายรูปแบบ และมีลวดลายให้เลือกมากมาย อาจเลือกสติกเกอร์ เพื่อการตกแต่ง ที่ไม่ใช่เพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้ห้อง มีบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ห้องที่มีพื้นที่แคบ ๆ ดูกว้างขึ้น หรือทำให้ห้องที่ดูทึบ และอับ สว่างสดใสขึ้นจากลวดลายของสติกเกอร์นั่นเอง

กรอบรูปเก๋ ๆ ตั้งโต๊ะ หรือติดผนัง

เป็นกรอบสำหรับใส่รูปภาพ หรือจะเป็นกรอบรูปสวย ๆ เช่น กรอบรูปไม้ ปฏิทินตั้งโต๊ะ ตกแต่งในบ้าน ช่วยเพิ่มบรรยากาศดี ๆ ผ่านภาพต่าง ๆ เป็นของตกแต่ง ที่น่าสนใจไม่น้อยกว่าของชิ้นอื่น อย่างแน่นอน

เฟอร์นิเจอร์ 

งานออกแบบอินทีเรีย ไม่ได้หมายถึง การออกแบบ และเลือกวัสดุ มาตกแต่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึง การเลือกสิ่งของ เครื่องใช้ที่จำ เป็นมาประยุกต์ให้เป็นของตกแต่งได้อีกด้วย ลองหาเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ มา mix & match กับห้องที่เราต้องการตกแต่งดูสิ บ้านที่ดูไม่มีอะไร จะกลายเป็นบ้านที่มีอะไร โดนเด่น มีสไตล์อย่างแน่นอน

ฉากกั้น

ฉากกั้น เป็นเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง ที่สามารถนำมา ตกแต่งบ้าน  เพื่อจัดแบ่ง พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ให้มีความเป็นส่วนตัว หรือแบ่งโซนการทำงาน แบ่งพื้นที่ใช้สอย ให้เป็นสัดส่วน ดูเป็นระเบียบ ถือเป็นอีกหนึ่ง ไอเดียตกแต่งบ้าน ที่สวย เรียบง่ายมาก ๆ

ไม้ประดับ ไม้มงคล 

การตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องทำงาน หรือโต๊ะทำงาน ให้สวยงามแปลกตา ด้วยวิธีง่าย ๆ ได้แก่ การนำไม้มงคล หรือไม้ประดับ ที่เจริญเติบโตได้ดี ในร่ม มาประดับไว้ ตามมุมห้อง บนโต๊ะทำงาน หรือจัดมุมสวนหย่อมเล็ก ๆ ไว้ภายใน บริเวณบ้าน นอกจากไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย ยังเป็นไม้มงคล ที่ส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของผู้ที่พบเห็นอีกด้วย

ของตกแต่งโลหะ

ของแต่งบ้านสุดเก๋ มีกลิ่นอายความสนุก และสดใส ขณะเดียวกันบางรูปทรง ยังให้อารมณ์หรูหรา ทันสมัย อย่างเช่น ป้ายฉลุเหล็ก ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ที่น่าสนใจ ช่วยเพิ่มบรรยากาศ ได้อารมณ์เหมือนอยู่ในคาเฟ่ เหมาะกับคอนโด หรือคนที่ชอบแต่งบ้าน สไตล์คาเฟ่ เก๋ ๆ โดดเด่นมาก ๆ ช่วยทำให้ห้องโดดเด่น สะดุดตาขึ้นทันที

สิ่งของมงคล ตามหลักฮวงจุ้ย 

ของตกแต่งบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย หรือสิ่งของมงคล ตามความเชื่อ มีหลายประเภท และหลายรูปแบบ เช่น กระจกเงา บานใหญ่ รูปปั้นม้า ที่กำลังวิ่ง หรือกำลังกระโจนทะยาน ภาพเรือสำเภา ภาพม้า 8 ตัว และอื่น ๆ อีกมากมาย ลองเลือกของที่เหมาะกับบ้าน มาตกแต่งดู เพิ่มพลังบวก เรียกสิ่งดี ๆ เข้ามาในบ้าน เพื่อให้อยู่ร่มเย็น เป็นสุข


เป็นอย่างไรกันบ้าง ของตกแต่งบ้าน ที่เรานำมาฝากกัน เรียกได้ว่า แต่ละอย่างนั้นน่าสนใจทั้งนั้นเลยใช่ไหม บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องเลือกใช้วัสดุตกแต่งราคาแพง เพียงเลือกของตกแต่งที่ต้องการ ที่เข้ากับบ้าน ก็ทำให้ได้บ้าน หรือห้องทำงานสวยงามแปลกตา ได้บรรยากาศใหม่ ๆ โดยไม่สิ้นเปลืองงบประมาณ ได้แล้ว 👍🏻
สามารถอ่านบทความดี ๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

109menu.com ศูนย์รวมป้ายโฆษณา หลากหลายประเภท กับการบริการที่หลากหลาย ด้านการตลาด และโฆษณา “บริการครบ จบในที่เดียว” สามารถสอบถาม และสั่งซื้อได้ที่  www.109menu.com