รวมร้านหมูกระทะเจ้าดังในเชียงใหม่-01

แนะนำ 5 ร้านหมูกระทะ เจ้าดัง! คนเชียงใหม่ ห้ามพลาด!

อ่านเมื่อ: 2 นาทีที่แล้ว

แจกพิกัดร้านหมูกระทะเจ้าดัง ที่คนเชียงใหม่ ต้องห้ามพลาด รับรองว่า เด็ดสุด อิ่มท้องจุก ๆ คุ้มค่า คุ้มราคาอย่างแน่นอน จัดเต็มทั้งเนื้อ ทั้งอาหารทะเล รวมถึงของกินเล่นต่าง ๆ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ชวนเพื่อน ชวนแฟน หรือครอบครัว ไปทานกันเลย อร่อยคุ้มอย่างแน่นอน เราไปดูกันดีกว่า ว่า 5 ร้านหมูกระทะ เจ้าดัง ในเชียงใหม่ จะมีร้านอะไรบ้าง?

1. แก้มหมูกระทะบุฟเฟต์

แก้มหมูกระทะ บุฟเฟ่ต์ราคาเริ่มต้น 169 บาท!! หมูกระทะ เตาถ่าน ในตำนาน ที่จะพาคุณย้อนวัย ด้วยวัตถุดิบ ที่หลากหลาย กว่า 60 รายการ ทั้ง หมู เนื้อ ไก่ อาหารทะเล สามชั้นสไลด์บาง กุ้ง เนื้อวัวหมักนุ่ม รวมถึงของทานเล่น อีกมากมาย พร้อมผักนานาชนิด ผักกาดขาว ผักบุ้ง ผักชี ครบโภชนาการ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด บอกเลยว่า อร่อย ฟินสุด ๆ ไปเลย

2. อันดาซีฟู้ด&หมูกระทะ เชียงใหม่

ร้านหมูกระทะอันดาซีฟู้ด อีกหนึ่งร้าน ที่ไม่ควรพลาด เมนูอาหาร แบบอิ่มจุก ๆ ทั้งอาหารทะเลสด ๆ เหมือนเช่นเคย จัดเต็มทั้งเมนูหมู อาหารทะเล เช่น ปูม้า กั้ง กุ้งไข่ กุ้งขาว หอยหวาน หอยแครง หอยเชลล์ หมึกตัวโต และเมนูอื่น ๆ รวมกว่า 50 อย่าง และของว่าง ของหวาน ผลไม้ ไอศกรีม อีกเพียบ ราคาเริ่มต้น  199 บาท เท่านั้น ราคาสบายกระเป๋า แถมทานอิ่มอีกด้วย

3. จูล่ง หมูกระทะบุฟเฟต์

ร้านจูล่ง หมูกระทะ ราคา 219 บาท บุฟเฟ่ต์รวมเครื่องดื่ม มีอาหารให้เลือกมากมาย หลากหลายเมนู คุ้มสุด ๆ ทานได้ไม่จำกัดเวลา แถมมีเมนูให้เลือกเพียบทั้ง อาหารทะเล กุ้งขาว กุ้งไข่ หอยหลอด หอยเชลล์ หอยหวาน หอยตลับ หอยแมลงภู่ ปลาดอลลี่ ปลาหมึกกล้วย ปลาหมึกกรอบ แมงกระพรุน หมูสามชั้น หมูสามชั้นหมักพริกไทยดำ หมูนุ่ม หมูหมักพริกไทยดำ ไก่หมักบาร์บีคิว อกไก่บด เซี่ยงจี้ ตับหมู สไบนาง และไข่ไก่ มาหมูกระทะร้านเดียวคุ้มไปอีกนาน รับรองว่า คุ้มสุด ๆ น้ำจิ้มอร่อย รสเด็ดแซ่บถึงใจไปเลย

4. ฟ้าฮ่ามหมูกระทะ บุฟเฟต์

ฟ้าฮ่ามหมูกระทะ(เตาถ่าน) ดั้งเดิม ราคาเริ่มต้น 199 บาทเท่านั้น รวมซีฟู้ดและเครื่องดื่ม ทางร้านขึ้นชื่อน้ำจิ้มเด็ดเว่อร์สูตรเฉพาะของทางร้าน มีน้ำจิ้มสุกี้ ซีฟู้ด ข่าดั้งเดิม เมนูหลากหลายมากมายทั้งของทานเล่นและของคาว สามชั้น  เบคอน จุก ๆ มีโซนส้มตำ โซนขนมหวาน และโซนผลไม้

5. ร้านโกโบริหมูกระทะ

อีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด อิ่มจุกสะใจกับ “บุฟเฟต์ขนมจีน” ราคาเพียง 99 บาท และหมูกระทะ อร่อย ๆ ราคาเพียง 229 บาท เท่านั้น ที่ร้านโกโบริหมูกระทะเชียงใหม่ ครบครันไลน์อาหารเหนือ สารพัดน้ำยาขนมจีน เช่น น้ำเงี้ยวโกโบริ น้ำยาป่า น้ำพริกอ่อง ลาบคั่ว แกงฮังเล เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี ขนมไทย ผลไม้ น้ำสมุนไพรให้บริการด้วยน้า คุ้มสุดอะไรสุด ร้านเปิดทุกวัน และจะให้บริการขนมจีนบุฟเฟต์ ในช่วงเวลา 10.00-14.30 น. สายกินต้องห้ามพลาด


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ร้านหมูกระทะ ที่เรานำมาแชร์กันในวันนี้ แต่ละร้านนั้น เด็ด ๆ กันทั้งนั้นเลยใช่ไหม ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่ ต้องมาลอง รับรองว่า จะต้องติดใจ อิ่มท้องกลับบ้านกันอย่างแน่นอน แถมราคาไม่แพงเลยสักนิด บทความหน้า จะมีสาระดี ๆ อะไรมาฝากกันอีกนั้น อย่าลิมติดตามกันเหมือนเดิมนะจ๊ะ

สามารถอ่านบทความดี ๆ ที่น่าสนใจ ได้ที่นี่

สำหรับท่านไหน ที่อยากจะลองแนะนำไปทำขาย แต่ยังขาดอุปกรณ์สำหรับจัดตั้งร้าน ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์หน้าร้าน อุปกรณ์ภายในร้าน หรือนำไปวางขายตามตลาดนัดต่าง ๆ เช่น โต๊ะสำหรับวางขาย โต๊ะชงชิม อุปกรณ์งานป้ายเมนู ป้ายราคาสินค้า ป้ายสแตนดี้ ป้ายประชาสัมพันธ์ เพื่อตั้งไว้หน้าร้าน สามารถสอบถาม และสั่งซื้อได้ที่ www.109menu.com เพราะทางร้านเรา มีบริการจัดทำ และออกแบบครบวงจร งานดี มีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน