080323-Content-แจกลายแทง-7-สถานที่-สายมู-เรื่องงาน

แจกลายแทง 7 สถานที่ สายมู เรื่องงาน ปังตลอดปี 2023

อ่านเมื่อ: 2 นาทีที่แล้ว

มูเตลู ขอพรเรื่องงาน ยังคงมีคนให้ความสนใจกันอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าใครที่ตกงาน หรือจะเปลี่ยนงานใหม่ ก็คงอยากจะไปขอพรให้ตัวเอง ในบทความนี้ เราจึงไม่พลาดที่จะพา สายมู เรื่องงาน ไป Check in สถานที่มูเตลูที่ไม่ควรพลาด เสริมพลังงานความปังตลอดปี จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

1) วัดพระศรีมหาอุมาเทวี

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สายมูทั้งหลาย ต่างก็แวะเวียนเข้ามากราบสักการะขอพรองค์พระแม่อุมา และเทพเจ้าองค์อื่น ๆ กันอย่างไม่ขาดสาย โดยนิยมมาขอพรเรื่องการงาน ทั้งในด้านการประสบความสำเร็จ การต่อรองเจรจาธุรกิจ การบริหารงาน เป็นต้น ภายในพื้นที่ของวัดยังมีเทพเจ้าองค์อื่น ๆ ให้ได้กราบสักการะขอพรกันอีกมากมาย พร้อมร้านขายชุดสักการะบูชา มีทั้งขนมหวานอินเดีย พวงมาลัย ดอกไม้ธูปเทียน ตั้งอยู่บริเวณรอบ ๆ วัดอีกด้วย และเมื่อเข้าไปไหว้พระแม่อุมาในวิหารแล้ว ก็จะมีพารหมณ์แจกเครื่องรางให้กลับไปบูชากันอีกด้วย ใครอยากปังเรื่องงาน ต้องไม่ควรพลาด

ที่ตั้ง: 2 มุม ถ.ปั้น ตัดกับ ถ.สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.
เวลาทำการ: วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 06:00 – 20:00 น., วันศุกร์ เวลา 06:00 – 21:00 น., วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 06:00 – 20:30 น.

2) ศาลเจ้าพ่อเสือ

ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า มีชื่อจีนว่า ศาลตั่วเหล่าเอี้ย เป็นสถานที่ยอดนิยม ที่มีผู้คนเข้าไปสะเดาะเคราะห์ แก้ชงกันอย่างหนาแน่น และศาลเจ้าพ่อเสือ ยังเป็นที่ ขอพรเรื่องงาน ที่ขึ้นชื่อของกรุงเทพอีกด้วย เชื่อกันว่า หากใครที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการงาน หรือการเงิน เมื่อได้เข้ามากราบสักการะขอพรแล้ว หลาย ๆ สิ่งจะดีขึ้น และยังได้เสริมบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน และจะได้รับโชคลาภกลับมาอีกด้วย

เคล็บลับการกราบไหว้บูชา เทียนแดง 1 คู่ ธูป 18 ดอก ปัก 6 กระถาง และพวงมาลัย 1 พวง กระดาษไหว้ ทั้งหมดมีขายบริเวณรอบ ๆ ศาล และของจำเป็นอีกอย่าง คือ อาหารจำพวก หมูสามชั้น ไข่ และข้าวเหนียวหวาน

ที่ตั้ง: ตรอกสะพานยาว แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กทม.
เวลาทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 06:00 – 21:00 น.

3) ท้าวมหาพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์

อีกหนึ่งสถานที่ขอพรเรื่องานสุดดัง ย่านธุรกิจ ที่ใคร ๆ ก็มักไปกราบไว้ขอพร บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อจะขอพรเรื่องงาน ขอความเจริญก้าวหน้า ศาลพระพรหม นี้ คือสถานที่ห้ามพลาด

เคล็บลับการกราบไหว้บูชา ธูป 12 ดอก เทียน 1 เล่ม พวงมาลัยดาวเรือง 4 พวง คุณต้องทำการสักการะทั้ง 4 ด้าน เพราะท่านมีพระพักตร์ถึง 4 พระพักตร์ โดยเริ่มจากพระพักตร์แรก และเวียนไปทางขวามือ

ที่ตั้ง: หน้าโรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ เดินทางด้วย BTS ลงสถานีชิดลม
เวลาทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 06:00 – 22:30 น.

4) ศาลหลักเมือง

ศาลหลักเมือง ใกล้พระบรมมหาราชวัง สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ว่ากันว่า เข้มขลังที่สุดใน กทม. การไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เพื่อให้ชีวิตเดินทางไปถึงหลักชัยที่ต้องการ ให้ชีวิตมีความสุข เสริมชีวิตให้มีสิริมงคล ขอพรเรื่องงาน ให้หน้าที่การงานมั่นคง

เคล็บลับการกราบไหว้บูชา ธูป 3 ดอก เทียน 1 เล่ม ทองคำเปลว ดอกบัว 2 ดอก ผ้าแพร 3 สี / 5 สี / 7 สี ตามแต่ความเหมาะสม พวงมาลัย 2 พวง

ที่ตั้ง: ถนนหลักเมือง ใกล้พระบรมมหาราชวัง กทม.
เวลาทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 06:00 – 18:30 น.

5) สมเด็จพระปิยมหาราช พระบรมรูปทรงม้า

สถานที่ คนนิยมไปกราบไหว้ขอพรเรื่องงาน และความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด ลานพระบรมรูปทรงม้า หน้าพระที่นั่งอนันตสมาคม บารมีเสด็จพ่อ ร.5 เป็นที่เลื่องลือ ในเรื่องการขอความรุ่งเรืองในชีวิต ไม่ว่าจะเป็น เรื่องธุรกิจ ขอพรเรื่องงานทั้งเอกชน และข้าราชการ ขอเพียงมีจิตบริสุทธิ์์ไม่คิดคดโกง ร.5 ท่านจะประทานสิ่งที่ขอให้อย่างไม่ขาดเลย

เคล็บลับการกราบไหว้บูชา ธูป 16 ดอก และของตามรายการต่อไปนี้ ซึ่งไม่ต้องครบก็ได้ เอาตามสะดวก ดอกกุหลาบสีชมพู ทองหยิบทองหยอด ข้าวคลุกกะปิ บรั่นดี ซิการ์ น้ำมะพร้าวอ่อน กล้วยน้ำว้า เวลาดีที่สุดในการไหว้คือ วันอังคาร 4 ทุ่ม และทุกวันพฤหัสบดี ซึ่งถือว่าเป็นวันครู

ที่ตั้ง: ลานพระบรมรูปทรงม้า หน้าพระที่นั่งอนันตสมาคม เขตดุสิต กทม.
เวลาทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 06:00 – 22:00 น.

6) ศาลพระตรีมูรติ ลานเซ็นทรัลเวิลด์

พระตรีมูรติ เป็นเทพเจ้าแห่งความรัก ท่านช่วยบันดาลทุกสิ่งให้ทุกคนสมหวังได้ทุกเรื่อง ไม่ใช่เพียงแต่เรื่องความรัก เรื่องชีวิตครอบครัว การเงิน และการไหว้ขอพรเรื่องงาน ก็มาขอได้เช่นกัน

เคล็บลับการกราบไหว้บูชา สิ่งของสีแดงต่าง ๆ ธูปแดง 9 ดอก เทียนแดง 1 คู่ กุหลาบแดง 9 ดอก ผลไม้สีแดง น้ำอ้อย และนมสด ที่สำคัญห้ามถวายอาหารคาวเด็ดขาด ช่วงเวลาที่คนนิยมไปขอพรแล้วสมหวัง คือ ทุกวันพฤหัสบดี ช่วงเช้า 09:30 น. และช่วงกลางคืน 21:30 น. จะศักดิ์สิทธิ์มาก

ที่ตั้ง: หน้าห้าง เซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชประสงค์ กทม.
เวลาทำการ: เปิดทุกวัน ตามเวลาเปิด-ปิดห้าง

7) ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง

เป็นศาลพระพิฆเนศ ที่เรียกว่า ศักดิ์สิทธิ์์ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ทั้งคนไทย และคนต่างชาติต่างพากันมาขอพรแบบไม่ขาดสาย เชื่อกันว่า พระพิฆเนศเป็นเทพเจ้าแห่งความรู้ สติปัญญา และด้านศิลปะ การขอพรเรื่องงาน ท่านจะช่วยได้มาก โดยเฉพาะงานด้านศิลปะแขนงต่าง ๆ

เคล็บลับการกราบไหว้บูชา ธูป 5 ดอก เทียน 1 เล่ม พวงมาลัยดอกไม้ ผลไม้ ขนมหวาน นม หรือน้ำหวาน ห้ามถวายเนื้อสัตว์ และของคาวเป็นอันขาด

ที่ตั้ง: สี่แยกรัชดา-ห้วยขวาง กทม.
เวลาทำการ: เปิดทุกวัน 12:00 – 24:00 น.


จบไปแล้ว 7 สถานที่ สายมู เรื่องงาน ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด ใครที่กำลังมองหา สถานที่ขอพรเรื่องงาน หรืออยากประสบความสำเร็จลองไปกราบไว้สักการะกันดู รับรองปังแน่นอน

บทความดี ๆ น่าอ่าน:

109menu.com ศูนย์รวมป้ายโฆษณา หลากหลายประเภท กับการบริการที่หลากหลาย ด้านการตลาด และโฆษณา “บริการครบ จบในที่เดียว” สามารถสอบถาม และสั่งซื้อได้ที่ www.109menu.com