แฟรนไชส์ไก่ทอด ลงทุนน้อย คืนเงินไว-01-01

รวม 3 แฟรนไชส์ไก่ทอด ลงทุนน้อย คืนเงินไว

อ่านเมื่อ: 2 นาทีที่แล้ว

เรียกได้ว่า กระแสการทำธุรกิจ กำลังมาแรงในปัจจุบันอย่างมาก สำหรับใครที่กำลังมองอยากเปิดธุรกิจเล็ก ๆ เป็นของตนเอง แฟรนไชส์ไก่ทอด เป็นอีกธุรกิจ ที่น่าจับตาเพราะลงทุนน้อย กำไรงาม เนื่องจากเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซื้อง่าย ขายคล่อง และยังเป็นเมนูโปรดของใครหลายคน ในบทความนี้ เราจึงไม่พลาดที่นะแนะนำ แฟรนไชส์ที่น่าลงทุน แฟรนไชส์ไก่ทอด เจ้าเด็ด ๆ มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1) แฟรนไชส์ไก่ทอด นายหัว ไก่ทอดหาดใหญ่ สูตรต้นตำหรับ

แฟรนไชส์ไก่ทอด

แฟรนไชส์ ไก่ทอดหาดใหญ่ “นายหัว” เป็นแฟรนไชส์ ที่ถือได้ว่าลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรงาม ใครๆก็สามารถลงทุนได้ ระยะเวลาคืนทุน ไม่เกิน 3 เดือน คอนเฟิร์ม จากผู้ที่ลงทุนมาแล้ว และมีมากกว่า 500 สาขา เริ่มต้นธุรกิจเพียง 2,490 เท่านั้น ได้อุปกรณ์ครบกว่า 20 อย่าง พร้อมขายได้เลย สะดวกสบายสุด ๆ

จุดเด่น ของแฟรนไชส์ นายหัว ไก่ทอดหาดใหญ่ อยู่ที่รสชาติของไก่ทอด ที่มีความเค็มกำลังดี หอมกลิ่นเครื่องเทศ สูตรเฉพาะของนายหัว ที่ผสมอย่างลงตัว พร้อมหอมเจียว ที่มีรสชาติหวาน พร้อมสัมผัสกรุบกรอบ กินพร้อมกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ใครที่ลองกินต้องติดใจ ไก่ทอดหาดใหญ่ นายหัว อย่างแน่นอน

สนใจติดต่อ : Facebook นายหัว ไก่ทอดหาดใหญ่ สูตรต้นตำหรับ ไก่ทอดหาดใหญ่นายหัว.com

2) แฟรนไชส์ไก่ทอด ไก่หมุนคุณพัน

เป็นแฟรนไชส์ ในเครือของ ชายสี่หมี่เกี๊ยว มีสูตรหมักไก่ แบบลับเฉพาะ ขึ้นย่างในเตาร้อน ๆ รับประทานพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 30,000 บาท โดยสิ่งที่จะได้รับ คือ รถเข็น และอุปกรณ์ พร้อมเปิดร้าน พร้อมการฝึกอบรม สอนเทคนิคการขาย เทคนิคการเปิดร้านต่าง ๆ ใครที่อยากมีอาชีพ อยากมีรายได้ สามารถเลือกลงทุนกับ แฟรนไชส์ไก่หมุนคุณพัน การันตีว่าสร้างรายได้ดี เป็นอีกธุรกิจที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

สนใจติดต่อ : โทร 02-9045223-5

3) แฟรนไชส์ ไก่ทอดพันล้าน

แฟรนไชส์ไก่ทอด

แบรนด์ไก่ทอด ที่มุ่งขยายธุรกิจในระบบแฟรนไชส์ เน้นขายง่าย กำไรดี มีสินค้าน่าสนใจ เช่น ไก่ทอด มันฝรั่งทอด เป็นต้น การลงทุนมี 2 รูปแบบ คือ ราคา 15,000 บาท ได้อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และวัตถุดิบ ส่วนแพคเกจ 25,000 บาท เป็นแบบคีออส อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และวัตถุดิบ รวมถึงยังมีรูปแบบของตัวแทนจำหน่าย ที่จะสร้างกำไร จากเปอร์เซ็นต์ค่าแฟรนไชส์ ที่จำหน่ายได้ในจังหวัดของตัวแทน และได้กำไรจากเปอร์เซ็นต์ จากยอดการสั่งวัตถุดิบของแฟรนไชส์ซี่ ในจังหวัดนั้น ๆ อีกด้วย

สนใจติดต่อ : โทร 095-6239888 , 081-4648999


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 ธุรกิจน่าลงทุน แฟรนไชส์ไก่ทอด ยอดนิยม ที่การันตีว่า เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่คืนกำไร ได้อย่างแน่นอน หากใครกำลังลังเลว่า จะเปิดธุรกิจอะไรดี ลองนำไอเดีย ที่เราแนะนำในบทความนี้ ไปลองเป็นตัวเลือก ในการตัดสินใจกันดูนะจ๊ะ รับรองว่า คุ้มค่า คุ้มราคา กับการลงทุนอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!!

สามารถอ่านบทความดี ๆ ที่น่าสนใจ ได้ที่นี่

สำหรับท่านไหน ที่อยากจะลองแนะนำไปทำขาย แต่ยังขาดอุปกรณ์สำหรับจัดตั้งร้าน ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์หน้าร้าน อุปกรณ์ภายในร้าน หรือนำไปวางขายตามตลาดนัดต่าง ๆ เช่น โต๊ะสำหรับวางขาย โต๊ะชงชิม อุปกรณ์งานป้ายเมนู ป้ายราคาสินค้า ป้ายสแตนดี้ ป้ายประชาสัมพันธ์ เพื่อตั้งไว้หน้าร้าน สามารถสอบถาม และสั่งซื้อได้ที่ www.109menu.com เพราะทางร้านเรา มีบริการจัดทำ และออกแบบครบวงจร งานดี มีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน

ที่มาข้อมูล : www.ThaiSMEsCenter.com