ป้ายไฟหน้าร้าน สวยเท่ ดึงดูดทุกสายตา เลือกได้อย่างไรบ้าง?

อ่านเมื่อ: < 1 minute

รู้ไหมว่า ป้ายไฟหน้าร้าน สวย ๆ เปรียบเสมือน หน้าตาของร้าน เป็นอีกองค์ประกอบหนึ่ง ซึ่งจะทำให้ลูกค้า สัมผัสได้ถึงความน่าใช้บริการ ความเป็นมืออาชีพ ของผู้ให้บริการ ไม่ว่ากิจการนั้น จะประกอบกิจการใดก็ตาม ดังนั้น นอกเหนือไปจาก การตกแต่งภายในร้าน ที่สวยงามแล้ว การเลือก ป้ายไฟ หน้าร้านที่ใช่ ก็เป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม 

บทความนี้ตาม 109menu จะพาไปดูไอเดีย ป้ายไฟ ป้ายไฟหน้าร้าน ดึงดูดทุกสาย เลือกได้อย่างไรบ้าง ไปดู

ไอเดีย ป้ายไฟหน้าร้าน สวยเท่ สะดุดตา

1. ป้ายไฟนีออนดัด

ป้ายไฟนีออนดัดนั้น เป็นป้ายที่ให้ความสวยงาม กับสถานที่ เป็นอย่างมาก ติดได้กับผนังทุกชนิด โดยลูกค้ามักจะนิยมติดตั้งกับผนังปูนเปลือย สไตล์ลอฟท์ ผนังอิฐเปลือย หรือผนังไม้ สีพื้นเรียบ ๆ ซึ่งทำให้ป้ายไฟดัดนั้น โดดเด่นขึ้นมา อีกทั้งยังสามารถดัดไฟหลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีธรรมดา สีสะท้อนแสง หรือแม้โทนสีพาสเทล สามารถใช้เป็นจุดเช็คอินภายในร้าน หรือฉากถ่ายรูปได้อย่างดี จึงเหมาะกับร้านที่ต้องการลูกค้า วัยรุ่น วัยทำงาน ที่มักจะชื่นชอบแสงสี สวยงาม

ป้ายไฟนีออนดัด จะติดตั้งพร้อมกับหม้อแปลงไฟฟ้า การเลือดขนาดความจุของหม้อแปลง ก็จะขึ้นอยู่กับขนาดของป้าย ขนาดของไฟที่ใช้ในการติดตั้ง และสามารถติดตั้งบนแผ่นอะคริลิคอีกชั้นหนึ่ง ก่อนที่จะติดตั้งบนพื้นผิวผนังก็ได้ 

2. ป้ายไฟปั๊มนูน 2 ด้าน

ป้ายไฟ ปั๊มนูน 2 ด้าน ป้ายกล่องไฟ สำหรับร้านอาหารต่าง ๆ เพื่อใช้สำหรับแจ้งลูกค้าว่า ทางร้านพร้อมเปิดให้บริการแล้ว สามารถติดตั้งได้ทั้งภายใน และภายนอกร้าน มีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย 

การตกแต่งหน้าร้าน ด้วยป้ายชนิดนี้ นอกจากเป็นการแจ้งข้อมูลแก่ลูกค้าแล้ว ยังช่วยให้กระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี เนื่องจากป้ายไฟ LED ให้ความสว่าง และความสวยงามของป้าย ช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้าน พร้อมช่วยในการประชาสัมพันธ์ และโฆษณาร้านของคุณ

3. ป้ายไฟตู้หมุน 3 ด้าน ตั้งโต๊ะ

ป้ายไฟสำหรับใส่เมนูอาหาร รายการอาหาร ประชาสัมพันธ์ หรือโปรโมชั่นสินค้า ซึ่งสามารถออกแบบได้อย่างสวยงาม ตามดีไซน์ที่ต้องการ ป้ายไฟตู้หมุน สามารถใส่งานพิมพ์ได้ทั้งหมด 3 ด้าน สามารถหมุนดูได้รอบ เพื่อตั้งโชว์บนโต๊ะอาหาร เคาน์เตอร์ โต๊ะชงชิม หรือจะวางเป็น ป้ายไฟหน้าร้าน ก็ได้

4. ป้ายไฟหน้าร้านฉลุเหล็ก

ป้ายฉลุเหล็ก ป้ายสำหรับตกแต่งบริเวณหน้าร้าน ทำจากเหล็ก ฉลุลายตามแบบพ่นสีดำด้าน สามารถเลือกติดไฟ LED เพิ่มได้ สามารถใช้งานได้ยาวนาน และมีความทนทาน ติดตั้งได้ทั้งภายในหรือภายนอก ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่ดึงดูด สะดุดตา เหมาะกับร้านค้าทุกสไตล์ เช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ผับ บาร์ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบสไตล์เท่ ๆ หรือสไตล์ลอฟท์ ดูโดดเด่น และเท่สุด ๆ

5. ป้ายไฟออกหน้า และไฟออกหลัง

เป็นแบบป้ายยอดนิยมป้ายหนึ่ง ที่ร้านอาหาร ร้านนั่งชิล บาร์ โรงแรม หรือสถานที่ที่มักจะเปิดในเวลากลางคืน และต้องการให้ร้านเป็นจุดสังเกต สามารถมองเห็นได้ชัดจากป้าย สามารถดึงดูดลูกค้าได้ดี ส่วนใหญ่มักจะติดตั้งไว้บนที่สูง อาจจะติดโครงเหล็ก เพื่อยกป้ายขึ้นสูง หรืออาจจะติดหน้าร้านให้เห็นได้ชัด และยังรวมไปถึงติดตั้งไว้ในร้าน หรือหลังเคาน์เตอร์ เพื่อใช้ประดับตกแต่ง เพิ่มความสวยงามให้กับร้านอีกด้วย 

ส่วนป้ายไฟออกหลัง ลักษณะแสงไฟที่ออกจากป้าย จะเป็นคนละรูปแบบ สำหรับไฟออกหลังนั้น จะเป็นการติดไฟซ่อนไว้หลังป้าย และใช้ไฟเป็นตัวช่วยเสริมให้ตัวอักษร หรือโลโก้ หรือสัญลักษณ์บนป้าย ให้มีความโดดเด่นขึ้นมา สามารถสั่งทำได้หลายแบบ หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนววินเทจ แนวคลาสสิค ดูอบอุ่น หรูหรา ก็สามารถทำได้  

สำหรับการติดตั้งนั้น สามารถติดได้ทุกที่ ที่ลูกค้าต้องการ จะติดเป็นป้ายแบบเดี่ยว ๆ หรือติดตัวอักษร โลโก้ สัญลักษณ์ บนวัสดุอื่น เช่น แผ่นอะคริลิค อีกชั้นหนึ่งก็สามารถทำได้ หากสนใจป้ายไฟหน้าร้านแนะนำ https://109menu.com/lightbox


เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดีย ป้ายไฟหน้าร้าน ป้ายกล่องไฟ ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละชิ้นนั้น มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่แพ้กันเลยใช่ไหม หวังว่าบทความนี้ จะทำให้หลาย ๆ คน ได้มีไอเดีย เลือกป้ายไฟ ของแต่งร้านสวย ๆ ที่ดึงดูด สะดุดตาลูกค้ากันอย่างแน่นอน  👍🏻

บทความดี ๆ ที่น่าสนใจ :
รวมมาให้ 5 ไอเทม อุปกรณ์ออกบูธ ที่ควรมี
5 ไอเท็มเด็ด ที่คนเปิดร้านอาหารต้องมี

109menu.com ศูนย์รวมป้ายโฆษณา หลากหลายประเภท กับการบริการที่หลากหลาย ด้านการตลาด และโฆษณา “บริการครบ จบในที่เดียว” สามารถสอบถาม และสั่งซื้อได้ที่  www.109menu.com