5 ไอเท็มเด็ด ป้าย ร้านอาหาร ที่คนเปิดร้านอาหารต้องมี

อ่านเมื่อ: 2 นาทีที่แล้ว

เรียกได้ว่า การเปิดธุรกิจ ร้านอาหาร คิดจะเปิดร้านอาหารทั้งที ร้านของคุณมีไอเทมเด็ด หรืออุปกรณ์สำคัญ อย่าง “ป้ายหน้าร้าน” เพื่อใช้ในการเปิดร้านอาหารแล้วหรือยัง? ไม่ว่าจะเป็น ป้ายหน้าร้าน เมนูอาหาร โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์สินค้าต่าง ๆ เพราะอุปกรณ์เหล่านี้ มีความสำคัญอย่างมาก ต่อการเปิดธุรกิจร้านอาหาร เพื่อใช้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การสั่งอาหาร หรือการโฆษณาสินค้า หรือเมนูอาหาร บทความนี้ เราจึงรวบรวม ไอเท็มเด็ด “ป้ายหน้าร้าน” ที่คนเปิดร้าน จะต้องมี มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ป้ายหน้าร้าน 

ป้ายไฟหน้าร้าน เรียกได้ว่า เป็นหัวใจสำคัญของร้านอีกอย่างหนึ่ง เพื่อชี้แจงให้ลูกค้าทราบว่า ร้านของคุณนั้น กำลังขายสินค้าประเภทใด หรืออาหารประเภทไหน โดยป้ายหน้าร้าน สามารถจัดทำเป็นชื่อร้าน สัญลักษณ์ หรือโลโก้ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบ และสไตล์ของร้านคุณ หากเลือกป้ายหน้าร้าน เป็นแบบไฟ LED ก็จะช่วยให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ในเวลากลางคืน และระยะทางไกลได้อีกด้วย เรียกได้ เป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่ร้านค้า ร้านอาหาร จะต้องมี

ป้ายเมนูอาหาร 

เมนูอาหาร ป้ายเมนู เป็นอุปกรณ์สำคัญอย่างมาก ที่ร้านอาหาร ห้ามลืมเด็ดขาด! เพราะจะมีไว้ สำหรับให้ลูกค้าสั่งอาหาร เพื่อชี้แจงว่า ทางร้านของคุณ มีเมนูอาหารอะไรบ้าง และราคาเท่าไหร่บ้าง ป้ายเมนูอาหาร สามารถพิมพ์ลงวัสดุ ได้หลากหลาย วัสดุที่นิยม เช่น ป้ายโปสเตอร์อาหาร ป้ายเมนูฟิวเจอร์บอร์ด ป้ายเมนูสติ๊กเกอร์รีดลงพลาสวูด สติ๊กเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์ติดกระจกร้าน เป็นต้น

ป้าย OPEN-CLOSE

ป้าย OPEN-CLOSE เป็นป้ายที่ใช้สำหรับแขวน บริเวณหน้าร้าน ไม่ว่าจะเป็น ประตูร้าน หรือมุมต่าง ๆ ภายในหน้าร้าน ที่ลูกค้าสามารถเห็นได้ชัดเจน ประโยชน์ของ ป้ายไฟ OPEN คือ สามารถบอกลูกค้าได้ว่า ร้านของคุณขณะนี้ กำลังเปิด หรือปิด เพื่อไม่ให้ลูกค้า ต้องเสียเวลาในการรอคอย หรือเป็นการแจ้งลูกค้า เมื่อต้องการปิดร้าน เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการ ในวันถัดไปนั่นเอง

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

เหมาะสำหรับร้านอาหาร ที่มีสินค้าขายควบคู่ไปด้วย เพราะในกล่องบรรจุภัณฑ์ ต้องมีการติดสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของทางร้าน เพื่อความถูกต้องตามหลักอย. และความน่าเชื่อถือแก่สินค้าหรือผลิตภัณฑ์อาหารของทาง ไม่ว่าจะเป็น อาหาร  เบเกอรี หรือเครื่องดื่ม 

ป้ายสแตนดี้ เพื่อโฆษณา

ป้ายสแตนดี้ สำหรับโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ร้านอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็น สินค้า หรือบริการสินค้า โปรโมชั่น ของทางร้าน ซึ่งป้ายสแตนดี้ X-Stand หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า X-Banner, X-Frame เป็นอุปกรณ์ ที่ช่วยในการนำเสนอสื่อต่าง ๆ ในรูปแบบของ แบนเนอร์ สามารถนำไปวางไว้ บริเวณหน้าร้าน หรือทางเดิน เพื่อกระตุ้นลูกค้า ให้เข้าร้านมากขึ้น


เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับไอเท็มเด็ด ที่ร้านต้องมี ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ เรียกได้ว่า ป้ายหน้าร้านนั้น มีให้เลือกออกแบบ หลากหลายสไตล์มาก ๆ ถูกใจ และชื่นชอบสไตล์ไหน ก็อย่าลืมนำไปปรับใช้ในการตกแต่งร้านของคุณกันดูนะ รับรองว่าต้องมีคนมารอ Check in กันอย่างล้นหลามแน่นอน บทความหน้าจะมีอะไรดี ๆ มาฝากอีกนั้น อย่าลืมติดตาม เหมือนเดิมน๊า 

บทความดี ๆ ที่น่าสนใจ :
ออกแบบ ป้ายเมนูอาหาร ดูดี มีสไตล์ ใครเห็นต้องหยุดมอง!
รวมไอเดีย ของตกแต่งบ้าน สวยมีสไตล์ เหมือนอยู่ในคาเฟ่
ป้ายไฟหน้าร้าน สวยเท่ ดึงดูดทุกสายตา เลือกได้อย่างไรบ้าง? 
5 ไอเท็มเด็ด ที่คนเปิดร้านอาหารต้องมี

สำหรับใครที่กำลังเปิดร้านอาหาร แต่ยังขาดอุปกรณ์เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายหน้าร้าน เมนูอาหาร ป้าย OPEN-CLOSE สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ป้ายสแตนดี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงอุปกรณ์อื่น ๆ อย่าง โต๊ะชงชิม ตู้หมุนเมนูอาหาร หากสนใจสามารถสอบถาม และสั่งซื้อได้ที่  www.109menu.com รับรองสินค้ามีคุณภาพ ถูกใจคุณอย่างแน่นอน